Hoàng Tử Trong Mơ Your Highness.Diễn Viên: Danny Mcbride,Natalie Portman,James Franco

Hoàng Tử Trong Mơ Your HighnessViệt Sub Năm: 2011

Trải dài theo lịch sử, có rất nhiều huyền thoại về những vị hiệp sỹ dũng mãnh, đẹp trai từng giải cứu mỹ nhân, giết rồng và tiêu diệt cái ác. Thế nhưng, đằng sau những tinh thần thượng võ vẻ vang đó, cũng có một anh chàng chỉ muốn “chuồn thẳng” khỏi mọi rắc rối trên từ rồng đến thế lực bóng tối. James Franco, chàng Harry nhà giàu đẹp trai của “Spider Man” sẽ quay lại với chúng ta trong một hình tượng đầy mới mẻ, hoàng tử tài giỏi và mưu trí Fabious. Cùng với người em trai của mình, hai chàng

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Danny Mcbride,Natalie Portman,James Franco

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Xem Phim Tân Tinh Võ Môn - Fist Of Fury Thuyết Minh (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a tinh một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến hồng kông để mưu sinh anh cùng sáng một gã lưu manh gia nhập võ đường tân tinh võ của sư phụ phúctân tinh võ môn,xem phim tân tinh võ môn,download tân tinh võ môn,xem online tân tinh võ môn hd,xem tân tinh võ môn nhanh,tai phim tân tinh võ môn,fist of fury,xem phim fist of fury,download fist of fury,xem online fist of fury hd,xem fist of fury nhanh,tai phim fist of fury,châu tinh trì,trương mẫn,chung chấn đào,thành khuê an