Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Xem Phim Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử jacob stillwell steven seagal là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình nhưng trong vụ án mới nhất của mình anh phải đương đầu với lazerus một tên tội phạm giết người hàng loạt liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròngtầm nã sát thủ,xem phim tầm nã sát thủ,download tầm nã sát thủ,xem online tầm nã sát thủ hd,xem tầm nã sát thủ nhanh,tai phim tầm nã sát thủ,kill switch,killing point,xem phim kill switch,killing point,download kill switch,killing point,xem online kill switch,killing point hd,xem kill switch,killing point nhanh,tai phim kill switch,killing point,steven seagal,holly dignard,chris thomas king