Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Trận Chiến Ở Karbala Karbala.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Công Chúa Anastasia Anastasia.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Xem Phim Tấm Áo Choàng Của Chúa - The Robe Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim dựa trên chi tiết kinh thánh về việc những người lính la mã trong cuộc khổ nạn của đức giêsu đã rút thăm được tấm áo của đức giêsu ga 19 23 chính viên lãnh binh đứng đầu nhóm hành quyết đã trúng thăm nhưng những hiện tượng lạ khi chúa chết nghe lời ngài nói tha thứ và tấm áo… đã làm viên lãnh binh ấy bị tác động và biến đổitấm áo choàng của chúa,xem phim tấm áo choàng của chúa,download tấm áo choàng của chúa,xem online tấm áo choàng của chúa hd,xem tấm áo choàng của chúa nhanh,tai phim tấm áo choàng của chúa,the robe,xem phim the robe,download the robe,xem online the robe hd,xem the robe nhanh,tai phim the robe