Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Không Khí Air.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Không Khí AirViệt Sub Năm: 2015

bộ phim về chủ để hậu tận thế của đạo diễn bởi Christian Cantamessa, với sự tham gia của các diễn viên Norman Reedus và Djimon Hounsou, phát hành vào ngày 14 tháng 8 năm 2015 tại Hoa Kỳ.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Xem Phim Tái Hiện Ký Ức - Rememory Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gordon dunn một nhà khoa học tiên phong danh tiếng qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người một người đàn ông bí ẩn xuất hiện với nhứng động cơ đáng ngời lấy đi chiếc máy bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tớitái hiện ký ức,xem phim tái hiện ký ức,download tái hiện ký ức,xem online tái hiện ký ức hd,xem tái hiện ký ức nhanh,tai phim tái hiện ký ức,rememory,xem phim rememory,download rememory,xem online rememory hd,xem rememory nhanh,tai phim rememory