Kuroshitsuji Hắc Quản Gia

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Cuarơ Huyền Thoại The Program.Diễn Viên: Ben Foster,Chris Odowd,Guillaume Canet,Jesse Plemons

Cuarơ Huyền Thoại The ProgramViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim xoay quanh sự nghiệp đầy thăng trầm, từ chỗ là người truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ tới lúc scandal sử dụng doping bị phanh phui, của tay đua xe đạp Lance Armstrong. Nhân vật do Ben Foster thể hiện.

Xem Phim Taeyeon Tại Nhật - Taeyeon Japan Tour Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giọng ca không đối thủ taeyeon snsd đã mở màn thành công solo tour concert đầu tiên tại nhật bản mang tên taeyeon japan tour 2019 signaltaeyeon tại nhật,xem phim taeyeon tại nhật,download taeyeon tại nhật,xem online taeyeon tại nhật hd,xem taeyeon tại nhật nhanh,tai phim taeyeon tại nhật,taeyeon japan tour,xem phim taeyeon japan tour,download taeyeon japan tour,xem online taeyeon japan tour hd,xem taeyeon japan tour nhanh,tai phim taeyeon japan tour