Rahxephon ラーゼフォン

Rahxephon ラーゼフォンViệt Sub Năm: 2002 (Tập 26/26)

Cuộc sống của Ayato Kamina, chàng sinh viên họa sĩ 17 tuổi, bỗng nhiên gián đoạn bởi một kẻ theo dõi bí ẩn. Những chiến đấu cơ xâm nhập thành phố và một cỗ máy lạ xuất hiện. Một cuộc hành trình nội tâm đi tìm chính mình, khám phá những bí ẩn xung quanh cô gái huyền bí Reika Mishima, sự thật về sự tồn tại của MU cũng chiến binh thiên thần RahXephon.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Xem Phim Super Shiro - スーパーシロ Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện bên lề của series shin cậu bé bút chì tập trung kể về chú chó shiro spin off series of crayon shin chan franchise featuring shiro commemorates 60th anniversary of tv asahisuper shiro,xem phim super shiro,download super shiro,xem online super shiro hd,xem super shiro nhanh,tai phim super shiro,スーパーシロ,xem phim スーパーシロ,download スーパーシロ,xem online スーパーシロ hd,xem スーパーシロ nhanh,tai phim スーパーシロ