Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shigeru Amachi,Jun Hamamura

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of Justice.Diễn Viên: Kenny Lin,Chun,Ning Chang,Chieh,Kai Shiou

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of JusticeViệt Sub Năm: 2014

Anh Hùng Du Côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất Đài Loan Black And White vào năm 2009 của đạo diễn Thái Nhạc Huân. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Hựu Đình và Trần Y Hàm lên hàng "ngôi sao". Ngoài ra phim có sự tham gia của Châu Du Dân , một thành viên nhóm nhạc F4, là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực Châu Á. Hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình, đạo diễn Thái Nhạc Huân quyết định sẽ sản

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Xem Phim Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một cuộc thi bắn lin mcadam thắng được một khẩu winchester model 1873 và bị người thua anh dutch henry brown cướp đi ngay sau đó câu chuyện của một khẩu súng theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà mcadam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leosúng trường 73,xem phim súng trường 73,download súng trường 73,xem online súng trường 73 hd,xem súng trường 73 nhanh,tai phim súng trường 73,winchester 73,xem phim winchester 73,download winchester 73,xem online winchester 73 hd,xem winchester 73 nhanh,tai phim winchester 73,james stewart,shelley winters,dan duryea,stephen mcnally,millard mitchell,charles drake,john mcintire