The Obscured Free Movies

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Xem Phim Sự Truyền Nhiễm - Contagion Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện do đạo diễn steven soderbergh với sự tham gia của các diễn viên matt damon kate winslet jude law được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros participant media imagenation abu dhabi fz vào năm 2011 bộ phim sự truyền nhiễm kể về cuộc lây lan của một loại virus gây chết người đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người chúng có tốc độ lây lan cực nhanh đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày đồng thời chúng gieo rắc thêm nổi ám ảnhsự truyền nhiễm thuyết minh,xem phim sự truyền nhiễm thuyết minh,download sự truyền nhiễm thuyết minh,xem online sự truyền nhiễm thuyết minh hd,xem sự truyền nhiễm thuyết minh nhanh,tai phim sự truyền nhiễm thuyết minh,contagion thuyết minh,xem phim contagion thuyết minh,download contagion thuyết minh,xem online contagion thuyết minh hd,xem contagion thuyết minh nhanh,tai phim contagion thuyết minh,matt damon,kate winslet,jude law