Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 Die.Diễn Viên: Pablo Santiago,Jacob Martinez,John Azpilicueta

Sẵn Sàng Chết 2 Ready 2 DieViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một vụ cướp bạo lực tại ngân hàng, nhóm cướp đã đi khắp miền Đông L.A mang theo một túi tiền đẫm máu dưới sự truy đuổi của các băng nhóm và cảnh sát khu vực.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3Việt Sub Năm: 1991

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông, những vụ rửa tiền, truy sát đẫm máu của giới xã hội đen. Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các b

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Xem Phim Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những dự án kinh phí lớn của hàn quốc với ngân sách 16 triệu usd thuộc thể loại hành động điệp viên phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân nhật trong những năm 1930 khi chính quyền hàn quốc đang có nhiều biến độngsứ mệnh truy sát,xem phim sứ mệnh truy sát,download sứ mệnh truy sát,xem online sứ mệnh truy sát hd,xem sứ mệnh truy sát nhanh,tai phim sứ mệnh truy sát,assassination,xem phim assassination,download assassination,xem online assassination hd,xem assassination nhanh,tai phim assassination,gianna jun,lee jung jae,ha jung woo