37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Ảo Giác Thực Tại Deja Vu.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Ảo Giác Thực Tại Deja VuThuyết Minh Năm: 2018

Woo-Jin tông phải một người phụ nữ. Người phụ nữ chết vì tai nạn và họ rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Kể từ đó, Ji-Min bị ám ảnh bởi những linh kiến của người phụ nữ đã chết xuất hiện trước mặt cô. Ji-Min đến đồn cảnh sát để báo cáo tai nạn xe hơi và nói chuyện với thám tử In-Tae (Lee Chun-Hee) về tai nạn xe hơi.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Xem Phim Sứ Mệnh Của Người Phụ Nữ - Becoming A Woman In Zanskar Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở dãy nũi hymalaya tại ấn độ hai người bạn thân nhất phải rời bỏ gia đình để hoàn thành định mệnh là phụ nữsứ mệnh của người phụ nữ,xem phim sứ mệnh của người phụ nữ,download sứ mệnh của người phụ nữ,xem online sứ mệnh của người phụ nữ hd,xem sứ mệnh của người phụ nữ nhanh,tai phim sứ mệnh của người phụ nữ,becoming a woman in zanskar,xem phim becoming a woman in zanskar,download becoming a woman in zanskar,xem online becoming a woman in zanskar hd,xem becoming a woman in zanskar nhanh,tai phim becoming a woman in zanskar