Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must Die.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must DieViệt Sub Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

Tham Lam Greed.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Cô Gái Bay Tori Girl.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Elaiza Ikeda,Mahiro Takasugi,Yuma Yamoto

Cô Gái Bay Tori GirlViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện hài hước, vui nhộn nhưng đầy ý nghĩa về ước mơ, nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội. Toriyama Yukina là học sinh mới của trường đại học về khoa học kỹ thuật. Kei - đội trưởng thư sinh nho nhã của câu lạc bộ "Bay bằng sức người" đã dụ dỗ Yukina vào đội bay.

Hẹn Tốc Độ Walk Of Shame.Diễn Viên: Elizabeth Banks,James Marsden,Gillian Jacobs

Hẹn Tốc Độ Walk Of ShameViệt Sub Năm: 2014

Phim Walk of Shame: Trong Walk of Shame, Banks sẽ vào vai một phát thanh viên mới, sau một đêm say xỉn cùng nam diễn viên James Marsden, có nhận ra rằng mình sắp bỏ lỡ một buổi phỏng vấn xin việc có thể thay đổi cả cuộc đời cô. Có điều là sau khi thức dậy. chiếc xe hơi của Banks bị hỏng nặng, chiếc túi thì biến mất, thậm chí cô còn không biết mình đang ở đâu.

Xem Phim Sự Hoán Đổi Trớ Trêu - Love Arumi Like Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đôi vợ chồng keng và bella đã sống với nhau 7 năm cho đến khi họ gặp những vấn đề xung đột trong cuộc sống và đi đến quyết định ly hôn nhưng ông trời đã trêu đùa cuộc sống của họ bằng cách hoán đổi linh hồn của cặp đôi nàysự hoán đổi trớ trêu,xem phim sự hoán đổi trớ trêu,download sự hoán đổi trớ trêu,xem online sự hoán đổi trớ trêu hd,xem sự hoán đổi trớ trêu nhanh,tai phim sự hoán đổi trớ trêu,love arumi like,xem phim love arumi like,download love arumi like,xem online love arumi like hd,xem love arumi like nhanh,tai phim love arumi like