Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Cơn Giận Dữ Rabid Love.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cơn Giận Dữ Rabid LoveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xảy ra vào năm 1984 với một nhóm các sinh viên năm cuối đại học trong một kỳ nghỉ cuối cùng ở một khu rừng vào mùa hè. Một trong số họ trở nên điên loạn khi bị nhiễm một loại virus bệnh dại.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Hayley Derryberry,Jessica Sonneborn,Brandon Stacy

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Xem Phim Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ - The Devils Rejects Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát tổ chức bao vây nông trại nơi 1 đám sát thủ ẩn cư cuộc đụng độ nảy lửa gây thiệt hại nặng nề cho cả 2 phía khi cảnh sát tiến vào được bên trong những tội ác lần lượt được phơi bày – chúng là những con quỷ sống thực sự – và tồi tệ hơn nữa khi 2 tên đã trốn thoát đượcsự chối bỏ của ma quỷ,xem phim sự chối bỏ của ma quỷ,download sự chối bỏ của ma quỷ,xem online sự chối bỏ của ma quỷ hd,xem sự chối bỏ của ma quỷ nhanh,tai phim sự chối bỏ của ma quỷ,the devils rejects,xem phim the devils rejects,download the devils rejects,xem online the devils rejects hd,xem the devils rejects nhanh,tai phim the devils rejects,sid haig,sheri moon zombie,bill moseley