Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or Pain.Diễn Viên: Malena Morgan,Christos Vasilopoulos,Kayla Jane

Nỗi Đau Ngọt Ngào Pleasure Or PainChưa Sub Năm: 2013

Một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống. Nơi đây, hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng, của nỗi đau niềm nhớ nhục dục, đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vực.

Xem Phim Strain - Strategic Armored Infantry Chưa Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tương lai xa xôi nhân loại phân thành hai thái cực union và deague cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là strain trong khi deague sự dụng vũ khí tự động tumorstrain,xem phim strain,download strain,xem online strain hd,xem strain nhanh,tai phim strain,strategic armored infantry,xem phim strategic armored infantry,download strategic armored infantry,xem online strategic armored infantry hd,xem strategic armored infantry nhanh,tai phim strategic armored infantry