Kế Hoạch Chia Rẽ Sabrina

Kế Hoạch Chia Rẽ SabrinaViệt Sub Năm: 1995

Khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh, một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họ.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

R100 R100 2013.Diễn Viên: Mao Daichi,Lindsay Kay Hayward,Hairi Katagiri

R100 R100 2013Việt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông bình thường với một cuộc sống bình thường tham gia một câu lạc bộ bí ẩn. Các thành viên chỉ kéo dài một năm và có một quy luật: không được huỷ bỏ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Người đàn ông bước vào một thế giới thú vị hoàn toàn mới, ông chưa từng trải qua nơi nào hoang dã và điên rồ hơn vậy. Liệu đó hiện thực hay chỉ là ảo giác?

Xem Phim Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là bill phạm tội ấu dâm trish chuẩn bị tái giá và trish rất vui mừng khi gặp được harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình thế nhưng khi bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứsống trong thời chiến,xem phim sống trong thời chiến,download sống trong thời chiến,xem online sống trong thời chiến hd,xem sống trong thời chiến nhanh,tai phim sống trong thời chiến,life during wartime,xem phim life during wartime,download life during wartime,xem online life during wartime hd,xem life during wartime nhanh,tai phim life during wartime,shirley henderson,allison janney,ally sheedy