Đấu Trường Sinh Tử 4: Húng Nhại Phần 2 The Hunger Games: Mockingjay Part 2

Đấu Trường Sinh Tử 4: Húng Nhại Phần 2 The Hunger Games: Mockingjay Part 2Thuyết Minh Năm: 2015

Sau khi được tôn vinh như “Húng Nhại” - biểu tượng cho niềm hy vọng và khát khao tự do, Katniss cùng những người dân ở Quận 13 quyết tâm đứng lên thực hiện cuộc khởi nghĩa nhằm vào Capitol. Cách duy nhất để dành phần thắng chính là trừ khử tổng thống Snow - kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả những nỗi đau thương mà Panem phải chịu đựng suốt hơn 70 năm qua

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It Happened.Diễn Viên: Mark Strong,Roger Bilham,Simon Boxall

Sóng Thần Ở Nhật Bản Japan Tsunami: How It HappenedViệt Sub Năm: 2011

bộ phim tài liệu về một cơn sóng chết chóc cuốn theo vô số những mảnh vỡ và khói lửa, lừ lừ bò lên dải bê tông ven bờ biển nhấn chìm các tòa nhà, các công trình cầu cảng. Lẫn trong mảnh vỡ ấy người ta có thể nhìn thấy cả một con tàu trắng mất neo bị xô đẩy chẳng khác gì chiếc lá.

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The Boss.Diễn Viên: Rajinikanth,Shriya Saran,Suman

Chuyện Về Sivaji Sivaji: The BossThuyết Minh Năm: 2007

Trở về quê hương từ Mỹ, Sivaji mong muốn đầu tư vào trường học và bệnh viện phục vụ những người dân nghèo. Mục đích tốt đẹp là vậy, nhưng anh luôn bị những thế lực quan liêu, tham nhũng cản trở. Câu chuyện của Sivaji cũng chính là vấn đề nhức nhối của xã hội Ấn Độ.

Xem Phim Sống Sót Trên Xa Mạc - Gerry Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình bạn giữa hai người đàn ông trẻ tuổi được thử thách khi họ đi bộ đường dài trên sa mạc và quên mang theo nước hoặc thức ănsống sót trên xa mạc,xem phim sống sót trên xa mạc,download sống sót trên xa mạc,xem online sống sót trên xa mạc hd,xem sống sót trên xa mạc nhanh,tai phim sống sót trên xa mạc,gerry,xem phim gerry,download gerry,xem online gerry hd,xem gerry nhanh,tai phim gerry