Hồ Sơ Tội Ác Profile In Anger.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Hồ Sơ Tội Ác Profile In AngerViệt Sub Năm: 1984

được sản xuất bởi Raymond Chow và Leonard Ho, được viết, biên đạo hành động, đạo diễn và đóng vai chính Bryan Leung. Bộ phim này là đạo diễn đầu tay của Leung và cũng là bộ phim đầu tiên Leung đóng vai chính trong bối cảnh hiện đại.

Đội Xung Phong Big Bullet.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Tay Cướp Ngân Hàng The Real Mccoy.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Lưu Tùng Nhân,Trần Huệ Mẫn,Cao Phi,Trương Dư

Tay Cướp Ngân Hàng The Real MccoyViệt Sub Năm: 1993

sản xuất năm 1993, do Russell Mulcahy đạo diễn và có sự tham gia của Kim Basinger, Val Kilmer và Terence Stamp. Sau thời gian dài bóc lịch, Karen McCoy (Kim Basinger) tay cướp ngân hàng lừng lẫy 1 thời hít thở mùi tự do với duy nhất bộ đồ dính trên người.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Nghi Can X Jaane Jaan.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Nghi Can X Jaane JaanViệt Sub Năm: 2023

Một thiên tài toán học kiêm giáo viên, Naren Vyas (Jaideep Ahlawat), ở thị trấn Kalimpong đẹp và không được công nhận ở West Bengal, đang sống một cuộc sống cô độc, mất mười năm để giải quyết một vấn đề không thể giải quyết.

Xem Phim Sói Mẹ - Wolf Mother Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình một ngôi sao hollywood đã thành công một lần giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy đồng tính cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở san franciscosói mẹ,xem phim sói mẹ,download sói mẹ,xem online sói mẹ hd,xem sói mẹ nhanh,tai phim sói mẹ,wolf mother,xem phim wolf mother,download wolf mother,xem online wolf mother hd,xem wolf mother nhanh,tai phim wolf mother