Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Xem Phim Sói Đêm - Shadow Of The Wolf Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở miền bắc của canada trong những năm 1930 một thanh niên người inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giásói đêm,xem phim sói đêm,download sói đêm,xem online sói đêm hd,xem sói đêm nhanh,tai phim sói đêm,shadow of the wolf,xem phim shadow of the wolf,download shadow of the wolf,xem online shadow of the wolf hd,xem shadow of the wolf nhanh,tai phim shadow of the wolf