Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. Monsters.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. MonstersViệt Sub Năm: 2015

Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau

Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Xem Phim Số Điện Thoại Kì Lạ - Phone Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh hàn quốc năm 2002 phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2 6 triệu khán giả phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 hollywood đã quyết định làm lại bộ phim nàysố điện thoại kì lạ,xem phim số điện thoại kì lạ,download số điện thoại kì lạ,xem online số điện thoại kì lạ hd,xem số điện thoại kì lạ nhanh,tai phim số điện thoại kì lạ,phone,xem phim phone,download phone,xem online phone hd,xem phone nhanh,tai phim phone,ha ji won,eun seo woo,kim yu mi