Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Ian Ziering,Tara Reid,Masiela Lusha,Cody Linley

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Xem Phim Sở Cảnh Sát - Copshop Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghệ sĩ và thợ sửa xe teddy murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc nevada không xa trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạcsở cảnh sát,xem phim sở cảnh sát,download sở cảnh sát,xem online sở cảnh sát hd,xem sở cảnh sát nhanh,tai phim sở cảnh sát,copshop,xem phim copshop,download copshop,xem online copshop hd,xem copshop nhanh,tai phim copshop