Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Xem Phim Sinh Viên Thời @ - Accepted Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn nghĩ thế nào khi gặp một trường đại học mà chỉ cần click chuột là được chấp nhận trở thành sinh viên học viện kỹ thuật south harmon là một ví dụ ở đó không có lớp học hay giảng viên mà là thế giới của cảm xúc đam mê sáng tạo và tự do tuổi trẻ lần lượt nhận 8 giấy báo trượt của 8 trường đại học bartleby gains phải nghĩ ra kế sách để trấn an cha mẹ anh cùng nhóm bạn trung học đã nghĩ ra việc dọn dẹp một bệnh viện tâm thần bỏ hoang thành một trường học lập trang web hoàn chỉnh để hợpsinh viên thời,xem phim sinh viên thời,download sinh viên thời,xem online sinh viên thời hd,xem sinh viên thời nhanh,tai phim sinh viên thời,accepted,xem phim accepted,download accepted,xem online accepted hd,xem accepted nhanh,tai phim accepted,justin long,jonah hill,blake lively