Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.

Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] [Rokodoru] Yattemita.Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

In the town of Nagarekawa, Nanako Usami, an ordinary high school girl, is approached by her uncle to become a local idol or "Locodol," partnering with upperclassman Yukari Kohinata to form the idol unit, Nagarekawa Girls. As the girls use their talent to promote Nagarekawa and their businesses, they are joined by Yui Mikoze, who acts as the local mascot, and Mirai Nazukari, who serves as Yuis substitute.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Hataraku Saibou (Tv) Cells At Work

Hataraku Saibou (Tv) Cells At WorkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13+ova/13)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa

Xem Phim Senyuu Ss2 - 戦勇 2 Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

senyuu 2 was the sequel of senyuu which was a very unique short which is mostly focused on mocking other shounens and the general fantasy setting as a whole the season 2 somewhat deviated from the 1st as it tried to focus a bit more on story and as a matter of fact that sacrificed some of the wacky humor that the show had in the first seasonsenyuu ss2,xem phim senyuu ss2,download senyuu ss2,xem online senyuu ss2 hd,xem senyuu ss2 nhanh,tai phim senyuu ss2,戦勇 2,xem phim 戦勇 2,download 戦勇 2,xem online 戦勇 2 hd,xem 戦勇 2 nhanh,tai phim 戦勇 2