Majimoji Rurumo まじもじるるも

Majimoji Rurumo まじもじるるもViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Majimoji Rurumo là anime hài giả tưởng này xoay quanh một nam sinh siêu dê cụ vô tình tìm thấy những văn tự hướng dẫn cách triệu hồi phù thủy trong thư viện trường. Cậu làm theo thử cho vui, chẳng ngờ bị vướng vào một khế ước với Rurumo. Nhiệm vụ của cô ta là phải dụ cho cậu sử dụng toàn bộ 666 thẻ ước nguyện, và mỗi lần sử dụng tuổi thọ của cậu sẽ giảm đi một chút

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Xem Phim Scrapped Princess - Haiki Oujo Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi 15 tuổi để tránh định mệnh phải chết pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi liệu pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mìnhscrapped princess,xem phim scrapped princess,download scrapped princess,xem online scrapped princess hd,xem scrapped princess nhanh,tai phim scrapped princess,haiki oujo,xem phim haiki oujo,download haiki oujo,xem online haiki oujo hd,xem haiki oujo nhanh,tai phim haiki oujo