Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffff

Build Divide: Code White Code Black 2Nd Season, Build Divide: #ffffffViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng… Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Shinkalion Change The World

Shinkalion Change The WorldViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/??)

Ngày xửa ngày xưa, một kẻ thù không xác định, Unknown, bất ngờ xuất hiện. “Cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “Shinkalion”, một robot biến hình thành tàu cao tốc, như một biện pháp đối phó với mối đe dọa này.

Xem Phim Scarlet Nexus - Game Arpg Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ game cùng tên năm 2020 theo lịch dương lịch những sinh vật kỳ dị được gọi là người khác đã bắt đầu ăn thịt ngườiscarlet nexus,xem phim scarlet nexus,download scarlet nexus,xem online scarlet nexus hd,xem scarlet nexus nhanh,tai phim scarlet nexus,game arpg,xem phim game arpg,download game arpg,xem online game arpg hd,xem game arpg nhanh,tai phim game arpg