Tuyên Chiến I Declare War.Diễn Viên: Siam Yu,Kolton Stewart,Gage Munroe,Michael Friend

Tuyên Chiến I Declare WarViệt Sub Năm: 2012

Xung quanh trận đánh giả của những đứa trẻ hàng xóm của nhau lại gợi cho bất cứ ai nhiều điều, người ta có thể lao vào đấu đá hơn thua để rồi được gì, hay chỉ nhận được những thứ hoàn toàn vô nghĩa…

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final Insult.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Họng Súng Vô Hình 3 The Naked Gun 33 1/3: The Final InsultViệt Sub Năm: 1994

Sau những cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thanh tra Frank Drebin đã quyết định nghỉ hưu. Từ đó, suốt ngày ông chỉ quanh quẩn trong nhà với những công việc vặt. Nhưng nước Mỹ vẫn còn cần đến ông. Trong khi đó, một kẻ có tên Rocco Dillon đang chuẩn bị một vụ khủng bố ngay tại lễ trao giải Oscar. Khi những đồng nghiệp cũ đề nghị Frank thâm nhập vào nhóm khủng bố, lúc đầu Frank vẫn còn do dự nhưng sau đó, ông đã đồng ý trở lại với công việc của một thanh tra.

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Priscilla Presley,George Kennedy

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Xem Phim Sau Lớp Mặt Nạ - Beyond The Mask Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của william một tay lính đánh thuê bị lừa và phải chạy trốn sang thuộc địa của mỹ để lấy lại danh dự của mình và tình cảm của người phụ nữ mà anh đã đánh mất sự tin tưởng của cô ấy william giấu mình sau chiếc mặt nạ với hi vọng phá hủy âm mưu của ông chủ cũ william phải chạy đua với thời gian cùng với sự giúp đỡ của những người bạn charlotte và ben franklinsau lớp mặt nạ,xem phim sau lớp mặt nạ,download sau lớp mặt nạ,xem online sau lớp mặt nạ hd,xem sau lớp mặt nạ nhanh,tai phim sau lớp mặt nạ,beyond the mask,xem phim beyond the mask,download beyond the mask,xem online beyond the mask hd,xem beyond the mask nhanh,tai phim beyond the mask,andrew cheney,john rhys,davies,kara killmer