Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Không Thoái Lui Weeds On Fire.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Không Thoái Lui Weeds On FireViệt Sub Năm: 2016

Vào thập niên 1980 ở Hồng Kông, một vị hiệu trưởng thành lập đội bóng chày gồm các học sinh tự chọn ở địa phương, và sau đó họ chiến đấu để vươn lên đứng đầu giải.

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Xem Phim Sát Thủ: Mật Danh 47 - Hitman: Agent 47 Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trướcsát thủ,mật danh 47,xem phim sát thủ,mật danh 47,download sát thủ,mật danh 47,xem online sát thủ,mật danh 47 hd,xem sát thủ,mật danh 47 nhanh,tai phim sát thủ,mật danh 47,hitman,agent 47,xem phim hitman,agent 47,download hitman,agent 47,xem online hitman,agent 47 hd,xem hitman,agent 47 nhanh,tai phim hitman,agent 47