Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of Time.Diễn Viên: David Ogden Stiers,Rob Taylor,Nic Costa

Phi Vụ Vượt Thời Gian Neil Stryker And The Tyrant Of TimeViệt Sub Năm: 2017

Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.

Hiệp Khi Đạo Hapkido.Diễn Viên: Mao Anh,Hồng Kim Bảo,Hoàng Gia Đạt

Hiệp Khi Đạo HapkidoViệt Sub Năm: 1972

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật,bi kịch thật hay do 4 tài tử nỗi tiếng của hãng phim phim Gia Hòa là ( Hoàng Gia Đạt, Mao Anh, Hồng Kim Bảo, Bạch Ưng). Câu chuyện hành động võ thuật này xoay quanh 3 môn đồ người Hoa qua tận Hàn Quốc học môn võ Hiệp Khí Đạo trong 5 năm

Huyền Thoại Bố Già Our Godfather.Diễn Viên: Josh Brolin,Danny Mcbride,Carrie Coon

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Xem Phim Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai sát thủ từ hồng kông được phái tới macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ consát thủ hào tình,xem phim sát thủ hào tình,download sát thủ hào tình,xem online sát thủ hào tình hd,xem sát thủ hào tình nhanh,tai phim sát thủ hào tình,exiled,xem phim exiled,download exiled,xem online exiled hd,xem exiled nhanh,tai phim exiled,nhậm ðạt hoa,trương gia huy,huỳnh thu sinh