Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3.Diễn Viên: Louis Koo,Fennie Yuen,Simon Lui

Âm Dương Lộ 3 Troublesome Night 3Việt Sub Năm: 1998

Đây là film hay nhất trong series film Troublesome Night. Phim này khá hiếm để các bác cho vào bộ sưu tập. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Ma nhát của một nhóm làm nghề bán hòm kiêm trang điểm cho người chết.

Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Xem Phim Sát Nhân Thú Tính - Splintered Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộngsát nhân thú tính,xem phim sát nhân thú tính,download sát nhân thú tính,xem online sát nhân thú tính hd,xem sát nhân thú tính nhanh,tai phim sát nhân thú tính,splintered,xem phim splintered,download splintered,xem online splintered hd,xem splintered nhanh,tai phim splintered,stephen walters,holly weston and sacha dhawan