Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Chú Nguyền Incantation

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Thôn Cổ Sơn The Lingering

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Xem Phim Sát Nhân Quái Dị - Madison County Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quáisát nhân quái dị,xem phim sát nhân quái dị,download sát nhân quái dị,xem online sát nhân quái dị hd,xem sát nhân quái dị nhanh,tai phim sát nhân quái dị,madison county,xem phim madison county,download madison county,xem online madison county hd,xem madison county nhanh,tai phim madison county,katie stegeman,natalie scheetz and joanna sotomura