Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3.Diễn Viên: Ryan Merriman,Mary Elizabeth Winstead,Kris Lemche

Lưỡi Hái Tử Thần 3 Final Destination 3Việt Sub Năm: 2006

câu chuyện về những cái chết được mô tả một cách chi tiết và ấn tượng đã thực sự mang lại nỗi sợ hãi cho các nhân vật trong phim và cả... khán giả. Hoàn toàn độc lập nhưng có chủ đề thống nhất với 2 phần trước, việc phát triển tình tiết câu chuyện, đẩy nỗi sợ hãi đến tột độ với những cảnh quay và kỹ xảo vô cùng độc đáo khiến cho phim trở nên hấp dẫn hơn.

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Xem Phim Sát Nhân Lưỡi Rìu - Victor Crowley Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được viết và đạo diễn bởi adam green đây là mục thứ tư trong loạt hatchet của green và phần tiếp theo của hatchet iii kane hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh victor crowleysát nhân lưỡi rìu,xem phim sát nhân lưỡi rìu,download sát nhân lưỡi rìu,xem online sát nhân lưỡi rìu hd,xem sát nhân lưỡi rìu nhanh,tai phim sát nhân lưỡi rìu,victor crowley,xem phim victor crowley,download victor crowley,xem online victor crowley hd,xem victor crowley nhanh,tai phim victor crowley,kane hodder,dave sheridan,parry shen,laura ortiz,krystal joy brown