Lâu Đài Đẫm Máu Crimson Peak.Diễn Viên: Jessica Chastain,Charlie Hunnam,Tom Hiddleston

Lâu Đài Đẫm Máu Crimson PeakViệt Sub Năm: 2015

Mọi bí ẩn về tòa lâu đài máu bắt đầu khi Edith Cushing (Mia Wasikowska) – cô gái trẻ luôn bị ám ảnh bởi những linh hồn đã khuất – phải lòng một gã đàn ông lạ mặt (Tom Hiddleston), sau đó kết hôn và dọn đến sống tại tư gia nhà chồng

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Jessica Chastain,Charlie Hunnam,Tom Hiddleston

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Lưỡi Cưa 6 Saw 6.Diễn Viên: Tobin Bell,Costas Mandylor,Mark Rolston

Lưỡi Cưa 6 Saw 6Việt Sub Năm: 2009

Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Xem Phim Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và săn người vào đêm halloween halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu halloween 1978 chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần michael myers sau khi xổng chuồng khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu laurie strode nay đã lên chức bàsát nhân halloween,xem phim sát nhân halloween,download sát nhân halloween,xem online sát nhân halloween hd,xem sát nhân halloween nhanh,tai phim sát nhân halloween,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,judy greer,haluk bilginer,jamie lee curtis,andi matichak,james jude courtney,nick castle