Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Chuyện Tình Carol Carol.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Ngọn Đồi Rực Lửa Red Hill.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Ngọn Đồi Rực Lửa Red HillViệt Sub Năm: 2010

Shane Cooper là một cảnh sát mẫn cán mới chuyển tới Red Hill hẻo lánh để vợ anh có một cuộc sống yên tĩnh cùng đứa con chưa chào đời. Ngay hôm anh vừa nhận công tác mới thì Jimmy Conway, một tên tội phạm bị kết án sát nhân đã thoát khỏi ngục và quay lại trả thù Bill Già ở Red Hill. Cooper cùng tham gia vào nhóm chốt chặn ngăn cản Jimmy nhưng anh không hề biết mình đang vướng vào mối thù đầy nghiệt ngã giữa Jimmy Conway và Bill Già-sếp mới của anh cùng đồng bọn của ông ta

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Steve Bisley,Tommy Lewis

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Xem Phim Sẵn Sàng - Ready Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại thái lan prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình cha anh muốn anh lập già đình nhưng prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp sanjanna sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô chú tham lam của sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của côsẵn sàng,xem phim sẵn sàng,download sẵn sàng,xem online sẵn sàng hd,xem sẵn sàng nhanh,tai phim sẵn sàng,ready,xem phim ready,download ready,xem online ready hd,xem ready nhanh,tai phim ready,anees bazmee