Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Nhớ Nhà Homesick.Diễn Viên: Esther Maria Pietsch,Matthias Lier,Tatja Seibt,Hermann Beyer

Nhớ Nhà HomesickViệt Sub Năm: 2015

Sinh viên đàn cello đầy tham vọng Jessica di chuyển vào một căn hộ mới, cùng với bạn trai của cô Lorenz. Khi cô nhận được lời mời danh dự để đại diện cho Đức trong một cuộc thi quốc tế dành cho âm nhạc cổ điển nó có vẻ là cơ hội lớn của mình - đồng thời nó có nghĩa là áp lực rất lớn.

Người Sói Wolves.Diễn Viên: Jason Momoa,Lucas Till,Merritt Patterson

Người Sói WolvesViệt Sub Năm: 2014

David Hayter - nhà biên kịch nổi tiếng của các bộ phim siêu anh hùng như X-Men, X2 - đã bắt tay đạo diễn Zack Snyder để ra mắt bộ phim kinh dị đầu tay mang tên Wolves (Người Sói). Poster của phim vừa phát hành tiết lộ tạo hình điển trai của Cayden Richards lúc chưa biến thành Người Sói. Vai diễn này do Lucas Till - anh chàng dị nhân Alex Summers/Havok trong X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past - thể hiện.

Xem Phim Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người khi nữ bác sỹ karen bị ma cà rồng tấn công blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô trong khi đó chúa đảng ma cà rồng deacon frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loạisăn quỷ,xem phim săn quỷ,download săn quỷ,xem online săn quỷ hd,xem săn quỷ nhanh,tai phim săn quỷ,blade,xem phim blade,download blade,xem online blade hd,xem blade nhanh,tai phim blade