Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Xem Phim Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra nick burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở portland oregon cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện mà anh không thể giải thích đượcsăn lùng quái vật phần 5,xem phim săn lùng quái vật phần 5,download săn lùng quái vật phần 5,xem online săn lùng quái vật phần 5 hd,xem săn lùng quái vật phần 5 nhanh,tai phim săn lùng quái vật phần 5,grimm season 5,xem phim grimm season 5,download grimm season 5,xem online grimm season 5 hd,xem grimm season 5 nhanh,tai phim grimm season 5,david giuntoli,russell hornsby,silas weir mitchell