Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd Season

Stop This Sound! 2Nd Season Kono Oto Tomare! 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-Chan

Oshiete! Gyaruko-Chan Please Tell Me! Galko-ChanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về tình bạn,đó là câu chuyện của ba cô gái học trung học là Gyaruko-chan, Otako, và Ojyo,là ba người bạn thân nhưng mỗi người mang trong mình một tính cách khác nhau, đem đến một sự thú vị vô cùng,cả ba cùng làm nên những tông màu hài hòa cho cuộc sống tươi đẹp này.

Xem Phim Sakurasou No Pet Na Kanojo - The Pet Girl Of Sakurasou Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là chuyển thể của light novel cùng tên chuyện kể về sorata kanda 1 nam sinh sống tại sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị 1 ngày kia có 1 cô tên mashiro shiina chuyển tới sống cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân vì thế sorata được giao phó công việc quản thúc mashirosakurasou no pet na kanojo,xem phim sakurasou no pet na kanojo,download sakurasou no pet na kanojo,xem online sakurasou no pet na kanojo hd,xem sakurasou no pet na kanojo nhanh,tai phim sakurasou no pet na kanojo,the pet girl of sakurasou,xem phim the pet girl of sakurasou,download the pet girl of sakurasou,xem online the pet girl of sakurasou hd,xem the pet girl of sakurasou nhanh,tai phim the pet girl of sakurasou