Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong Courtyard.Diễn Viên: Diệp Toàn Chân,Hác Thiệu Văn,Ngô Mạnh Đạt

Tân Ô Long Viện: Tiếu Ngạo Giang Hồ Oolong CourtyardThuyết Minh Năm: 2018

sẽ đưa khán giả quay lại với kí ức về một Ô Long Viện với những trò nghịch ngợm quỷ quái của các chú tiểu. Đến với Tân Ô Long Viện – Tiếu Ngạo Giang Hồ, 2 trong số 3 nhân vật chính của phần 1 sẽ quay trở lại trong phần này, đó là “sư huynh” Ngô Mạnh Đạt – “cặp bài trùng” một thời của Châu Tinh Trì và “sư đệ” mập mạp đáng yêu – Hác Thiệu Văn

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Kim Xà Phu Nhân Snaker In Golden.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Kim Xà Phu Nhân Snaker In GoldenViệt Sub Năm: 2023

cách đây vài năm, môn phái trừ yêu Ngự Kiếm Các, đã phong ấn nữ hoàng yêu ma mạnh nhất – Hoàng Xà Nữ Vương. Vài năm sau, thanh kiếm thần phong ấn Hoàng Xà Nữ Vương đã bị đánh cắp, và Hoàng Xà Nữ Vương dần hồi sinh.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Xem Phim Sai Dịch Bốc Man - Detective Bu Man Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khai thác đề tài trinh thám cổ trang detective bu man mang đến một câu chuỗi vụ án tại huyện đào nguyên vốn rất yên bình tuy đây chỉ là một webmovie với kịch bản tương đối đơn giả và quen thuộc nhưng phim vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giảsai dịch bốc man,xem phim sai dịch bốc man,download sai dịch bốc man,xem online sai dịch bốc man hd,xem sai dịch bốc man nhanh,tai phim sai dịch bốc man,detective bu man,xem phim detective bu man,download detective bu man,xem online detective bu man hd,xem detective bu man nhanh,tai phim detective bu man