Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Ss1 And Ss2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Kei Kurono là 1 dạng học sinh trung học điển hình, ích kỷ, ko quan tâm đến bất kỳ ai ngoài bản thân. Tuy nhiên, vì 1 sự tình cờ, cậu ta bắt buộc phải giúp người bạn hồi nhỏ của cậu ta, Katou Masaru, cứu 1 người say rượu ngã xuống đường ray của tàu, vì vậy cả cậu ta và Katou đã chết...Hoặc là không phải. Sau khi bị cán bởi tàu, họ đột ngột được chuyển đến 1 căn phòng bị khóa với những người đã chết khác. Và bây giờ mạng sống của họ bị điều khiển bởi 1 quả bóng đen bí ẩn tên là GANTZ trong căn hộ

Cyborg 009 The Cyborg Soldier.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới Ngầm.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới NgầmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Kazunari Ninomiya,Takayuki Yamada

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Xem Phim Sacred Seven - Sacred 7 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu thiếu niên tandoji alma đang sống cuộc đời cô độc bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng kantou thì bỗng dưng aiba ruri một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh sacred seven mà cậu sở hữu tuy vây alma ngay lập tức từ chối vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanhsacred seven,xem phim sacred seven,download sacred seven,xem online sacred seven hd,xem sacred seven nhanh,tai phim sacred seven,sacred 7,xem phim sacred 7,download sacred 7,xem online sacred 7 hd,xem sacred 7 nhanh,tai phim sacred 7