Người Diệt Quỷ Gibiate

Người Diệt Quỷ GibiateViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra ở thời điểm năm 2020, khi nhân loại đối mặt với đại dịch Coro... À khoan! Nhầm rồi. Câu chuyện diễn ra ở tương lai năm 2030, con người phải đối mặt với một đại nạn virus tên Gibia (tên gọi của lớp Côn trùng)

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First Series

Yu-Gi-Oh! Yugi Oh! First SeriesViệt Sub Năm: 1998 (Tập 27/27)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Joey Wheeler (Katsuya Jonouchi) ném

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second Season

Golden Kamuy 2Nd Season Golden Kamuy Second SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Banana Fish バナナフィッシュ

Banana Fish バナナフィッシュViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Xem Phim Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được diễn ra tuy nhiên một trong những chiếc tàu “lưỡng hà” trục trặc và tất cả nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “terra ll” mà là tương tự như trái đất trong nhiều khía cạnh tuy nhiên tất cả trong số họ đều là nam giớisaber marionette j,xem phim saber marionette j,download saber marionette j,xem online saber marionette j hd,xem saber marionette j nhanh,tai phim saber marionette j,セイバーマリオネットj,xem phim セイバーマリオネットj,download セイバーマリオネットj,xem online セイバーマリオネットj hd,xem セイバーマリオネットj nhanh,tai phim セイバーマリオネットj