Lời Tiên Tri Oracle

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Báo Động Đỏ Code Red.Diễn Viên: Paul Logan,Forbes Kb,Velizar Binev

Báo Động Đỏ Code RedThuyết Minh Năm: 2013

Trong Thế chiến II, Stalin đã tạo ra một vũ khí bí mật hàng đầu, và đã mất tích ngay sau khi trận đánh ở Stalingrad. Hơn bảy mươi năm sau, vũ khí sinh học khủng khiếp này lại bùng nổ trong thời hiện đại tại Bulgaria khiến người dân địa phương và lực lượng quân đội Bulgaria sống trong sự hổn loạn.

Dinh Thự Winchester Winchester.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Dinh Thự Winchester WinchesterThuyết Minh Năm: 2018

nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố. Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Helen Mirren,Sarah Snook

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A Ledge.Diễn Viên: Sam Worthington,Elizabeth Banks,Jamie Bell

Người Đàn Ông Trên Gờ Tường Man On A LedgeViệt Sub Năm: 2012

Lấy ý tưởng một người đàn ông dọa tự tử để tung "hỏa mù" cho đồng bọn đi trộm kim cương, Man on a Ledge được quay tại khách sạn nổi tiếng Roosevelt ở thành phố New York - một trong những nơi tập trung đông dân cư nhất nước Mỹ. Nhân vật trung tâm của phim là Nick Cassidy (Sam Worthington đóng) - một tù nhân vượt ngục, từng là nhân viên thuộc Sở cảnh sát New York. Một buổi sáng đẹp trời, Nick vào khách sạn Roosevelt, đi thẳng lên một trong những tầng cao nhất và bước nửa người ra ngoài gờ tường

Xem Phim Sa Lầy - Hesher Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu học sinh trung học tj vừa mất mẹ trong một tai nạn ô tô thảm khốc gia đình nhỏ của cậu bé trở nên hỗn loạn với người cha nghiện ngập và người bà bỏ bê mọi chuyện đúng vào lúc này tj tình cờ gặp được hesher một gã kì quặc miệng còn hôi sữa máu liều nổi lên cả hai cùng tham gia vào phi vụ trộm xe của một gã côn đồsa lầy,xem phim sa lầy,download sa lầy,xem online sa lầy hd,xem sa lầy nhanh,tai phim sa lầy,hesher,xem phim hesher,download hesher,xem online hesher hd,xem hesher nhanh,tai phim hesher,joseph gordon levitt,devin brochu,natalie portma