Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action).Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Xem Phim Russell Brand: Tái Sinh - Russell Brand: Re:birth Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở london diễn hài ba hoa về tình hình thế giới và lấy làm lạ trước những thay đổi trong cuộc sống khi anh trở thành bốrussell brand,tái sinh,xem phim russell brand,tái sinh,download russell brand,tái sinh,xem online russell brand,tái sinh hd,xem russell brand,tái sinh nhanh,tai phim russell brand,tái sinh,russell brand,re,birth,xem phim russell brand,re,birth,download russell brand,re,birth,xem online russell brand,re,birth hd,xem russell brand,re,birth nhanh,tai phim russell brand,re,birth