Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Xem Phim Rượt Đuổi - The Rundown Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cao thủ xã hội đen tới rừng amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ tại đây anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương beck dwayne johnson là cánh tay đắc lực của billy walker một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố los angeles khi biết beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng tới brazil để đưa con trai lão trở về mỹ nếu thành công anh sẽ đượcrượt đuổi,xem phim rượt đuổi,download rượt đuổi,xem online rượt đuổi hd,xem rượt đuổi nhanh,tai phim rượt đuổi,the rundown,xem phim the rundown,download the rundown,xem online the rundown hd,xem the rundown nhanh,tai phim the rundown,dwayne johnson,seann william scott,rosario dawson