Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Gã Mập Fatman

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Xem Phim Robot Đại Chiến 5: Kỵ Sĩ Cuối Cùng - Transformers: The Last Knight Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers the last knight là phần tiếp theo của series robot biến hình cực kỳ ăn khách trong những năm vừa quarobot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,xem phim robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,download robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,xem online robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng hd,xem robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng nhanh,tai phim robot đại chiến 5,kỵ sĩ cuối cùng,transformers,the last knight,xem phim transformers,the last knight,download transformers,the last knight,xem online transformers,the last knight hd,xem transformers,the last knight nhanh,tai phim transformers,the last knight,mark wahlberg,gemma chan,anthony hopkins