Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Xem Phim Re Hamatora - Hamatora The Animation 2Nd Season Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau 3 tháng kể từ khi yokohama rơi vào tình trạng hỗn loạn quán cà phê cũng đã trở lại bình thường nice thì bị art bắn và nhóm 2 người do hajime và murasaki lập nên lại tiếp tục công việc trinh thámre hamatora,xem phim re hamatora,download re hamatora,xem online re hamatora hd,xem re hamatora nhanh,tai phim re hamatora,hamatora the animation 2nd season,xem phim hamatora the animation 2nd season,download hamatora the animation 2nd season,xem online hamatora the animation 2nd season hd,xem hamatora the animation 2nd season nhanh,tai phim hamatora the animation 2nd season