Đứa Bé Quỷ Asura.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Đứa Bé Quỷ AsuraViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một cậu bé sinh ra giữa thời kì đói kém nhất của Nhật Bản, vừa sinh ra đã bị chính mẹ ruột của mình nướng ăn, sau đó cậu biến thành một con thú thực sự, tấn công bất cứ sinh vật sống nào cậu gặp, cho đến khi cậu được khai sáng được yêu thương như một con người và rồi lại bị ruồng bỏ, cuối cùng.

Chú Voi Biết Bay Dumbo.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The Meltdown.Diễn Viên: Megumi Hayashibara Kitaohgi

Kỷ Băng Hà 2 Ice Age 2: The MeltdownViệt Sub Năm: 2006

Sau thành công của Ice Age phần 1 lần này nhóm bạn Diego, Manny và Sid lại tái ngộ với khán giả khi khối băng chuẩn bị tan chảy ra và nó sẽ tàn phá cả thung lũng. Ba người bạn của chúng ta phải hợp sức với nhau để giúp mọi người tránh khỏi thảm họa này.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Hugh Jackman,Alec Baldwin,Isla Fisher

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Xem Phim Rap - Phơ Đập Phá 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo - Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks The Internet Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sáu năm sau phần 1 một sự kiện thay đổi hoàn toàn cuộc sống của đôi bạn thân ralph và vanellope máy tính đã kết nối wifi giờ đây họ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trên mạng internetrap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,download rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,xem online rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo hd,xem rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo nhanh,tai phim rap,phơ đập phá 2,phá đảo thế giới ảo,wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,download wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,xem online wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet hd,xem wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet nhanh,tai phim wreck,it ralph 2,ralph breaks the internet,gal gadot,john c reilly,sarah silverman