Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984

Nữ Thần Chiến Binh Wonder Woman 1984Việt Sub Năm: 2020

Nữ Thần Chiến Binh sẽ lấy bối cảnh năm 1984, khi Mỹ và Liên Xô đối đầu trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Đặc biệt cũng hé lộ sự trở lại bí ẩn của Steve Trevor – người đã hy sinh anh dũng nhằm ngăn chặn kế hoạch phát tán chất độc của Đức quốc xã.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Daniel Craig,Harrison Ford,Olivia Wilde

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters War.Diễn Viên: Jessica Chastain,Chris Hemsworth,Emily Blunt,Charlize Theron

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông The Huntsman: Winters WarThuyết Minh Năm: 2016

Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).

Xem Phim Rắn Đuôi Chuông - Rattlesnake Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặnrắn đuôi chuông,xem phim rắn đuôi chuông,download rắn đuôi chuông,xem online rắn đuôi chuông hd,xem rắn đuôi chuông nhanh,tai phim rắn đuôi chuông,rattlesnake,xem phim rattlesnake,download rattlesnake,xem online rattlesnake hd,xem rattlesnake nhanh,tai phim rattlesnake