Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Thịnh Thế Advance Bravely.Diễn Viên: Sricharoon Maneerat,Peter Denman,Aom Sushar Manaying

Thịnh Thế Advance BravelyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/20)

Thịnh thế có nội dung chính xoay quanh mối tình tay ba cực éo le giữa hai anh em nhà họ Viên với cậu chàng bảnh trai Hạ Diệu. Phải lòng viên cảnh sát trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng xinh đẹp Viên Như quyết tâm tìm cách tán đổ Hạ Diệu.

Xem Phim Quyết Đối Tranh Phong - Beloved Enemy Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh chuyện thương trường và mối quan hệ giữa nguyên dương thiếu gia của tập đoàn nguyên thị và cố thanh bùi tổng giám đốc của trác nghiệpquyết đối tranh phong,xem phim quyết đối tranh phong,download quyết đối tranh phong,xem online quyết đối tranh phong hd,xem quyết đối tranh phong nhanh,tai phim quyết đối tranh phong,beloved enemy,xem phim beloved enemy,download beloved enemy,xem online beloved enemy hd,xem beloved enemy nhanh,tai phim beloved enemy,triệu lỗi,thượng bạch,cao minh