Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy Stone.Diễn Viên: Billy Unger,Sammi Hanratty,James Hong

Chiếc Mề Đai Thần Kỳ The Lost Medallion: The Adventures Of Billy StoneViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Tiến sĩ Michael Stone, cả đời ông đi tìm kiếm miếng mề đai thần kỳ của một vị vua vĩ đại. Con trai ông: Billy tiếp tục tìm kiếm cho cha. Trở lại 200 năm tại đảo Aumakua, Billy và bạn bè của mình đã có một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đối mặt với kẻ thù Cobra người luôn tìm cách chiếm lấy chiếc mề đai thần kỳ.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Xem Phim Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng tây bắc một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật tại đây chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bênquyết chiến sát mã trấn,xem phim quyết chiến sát mã trấn,download quyết chiến sát mã trấn,xem online quyết chiến sát mã trấn hd,xem quyết chiến sát mã trấn nhanh,tai phim quyết chiến sát mã trấn,welcome to shama town,xem phim welcome to shama town,download welcome to shama town,xem online welcome to shama town hd,xem welcome to shama town nhanh,tai phim welcome to shama town,bei,er bao,bingkun cao,yuen che