Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Chung Tử Đơn,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng 2 Once Upon A Time In China 2Việt Sub Năm: 1992

Tiếp theo phần trước, trong tập này, sư phụ Hồng phải chiến đấu với Giáo phái Bạch Sen, đang có ý định đánh đuổi người Tây ra khỏi Trung Hoa. Trong một hội nghị nhằm cứu vãn tình hình ở Canton, Hồng đã gặp bác sĩ Sun, là người bạn thân của mình. Tuy nhiên, điều này làm Hồng gây mâu thuẫn với vị quan toà địa phương, người đang cố phá tan cuộc nổi loạn do bác sĩ Sun dẫn đầu. Mặc dù đã giành chiến thắng trong việc giành lại công bằng, đội của Hồng & Sun vẫn không thể làm gì để ngăn chặn Tà giáo

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young

Tay Đấm Huyền Thoại 2 Rocky 2Việt Sub Năm: 1979

Sau khi võ sỹ đấm bốc Rocky Balboa tiến xa với chức vô địch thế giới hạng nặng, người hâm mộ đấm bốc kêu gọi một trận tái hợp. Nhưng Rocky, vì phải chịu những chấn thương nặng trong 1 trận so găng, đã tuyên bố giải nghệ. Mặc dù, anh ta để cố gắng tạo dựng một cuộc sống mới, Rocky nhận ra anh không thể trốn chạy cảm xúc đích thực. Tiếng chuông vang lên một lần nữa, và “Con Ngựa Giống Ý” phải sẵn sàng cho trận đấu của đời mình.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Xem Phim Quỷ Quyền - Gui Quan Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài vô vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay thế nhưng khi tỉnh dậy anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mìnhquỷ quyền,xem phim quỷ quyền,download quỷ quyền,xem online quỷ quyền hd,xem quỷ quyền nhanh,tai phim quỷ quyền,gui quan,xem phim gui quan,download gui quan,xem online gui quan hd,xem gui quan nhanh,tai phim gui quan,hồng thiên chiếu,trương vĩ,vĩ hải san