Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Vượt Lên Chính Mình Lifted.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Vượt Lên Chính Mình LiftedViệt Sub Năm: 2010

Henry MatthewS, cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới Afghanistan, khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ, cuộc sống trở nên khó khăn, và không có người cha, cậu bé trở nên chán nãn. Với sự động viên của một mục sư ở gần nhà, cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sống.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Tập Thơ Của Tình Đầu Anthology.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Tập Thơ Của Tình Đầu AnthologyViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu câu chuyện về một người phụ nữ đã trưởng thành hồi tưởng lại về bản thân mình lúc 17 tuổi và những khoảnh khắc tuyệt đẹp về mối tình đầu. Thanh xuân của cô và anh bạn học cùng lớp đã trải qua những năm tháng vui buồn lẫn lộn, ở mái trường cấp 3 đó đã xảy ra rất nhiều chuyện nhưng anh bạn ấy vẫn luôn bên cô, bảo vệ cô.

Xem Phim Quý Ông Còn Zin - Mr. Virgin Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chàng trai trẻ phớt lờ lời cảnh báo của một bậc thầy phong thủy và quyết định kết hôn trước tuổi 30 một loạt những chuyện không may liên tục xảy ra với anhquý ông còn zin,xem phim quý ông còn zin,download quý ông còn zin,xem online quý ông còn zin hd,xem quý ông còn zin nhanh,tai phim quý ông còn zin,mr virgin,xem phim mr virgin,download mr virgin,xem online mr virgin hd,xem mr virgin nhanh,tai phim mr virgin