Gấu Đen Black Bear

Gấu Đen Black BearViệt Sub Năm: 2020

Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.

Kẻ Làm Tiền Giả The Counterfeiters

Kẻ Làm Tiền Giả The CounterfeitersViệt Sub Năm: 2007

lấy bối cảnh những năm 40 ở trại tập trung của Đức Quốc Xã, nơi chủ yếu giam cầm những người Do Thái. Đây cũng thời điểm đi đến hồi kết của cuộc Thế chiến thứ 2 khi mà quân Đức đang dần đi đến phá sản. Để chu cấp cho chiến tranh, một nhóm người Đức đã làm tiền giả và đồng thời cũng là để phá hoại nền kinh tế của hai nước lớn thời đó, là Mỹ và Anh thông qua việc làm giả đồng Đô la và đồng Bảng.

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The Hearts.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Thì Thầm: Nian Nian Murmur Of The HeartsViệt Sub Năm: 2015

Có một người phụ nữ lấy chồng xa, lấy việc hàng đêm kể cho con gái mình nghe câu chuyện nàng tiên cá do chính cô nghĩ ra làm cách chống chọi duy nhất với cuộc sống cô đơn hàng ngày. Cuối cùng, cô mang theo con gái nhỏ rời đi, đến Đài Bắc xây dựng một cuộc sống mới, nhưng lựa chọn ích kỉ của cô đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của hai anh em.

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Lương Lạc Thi,Kha Vũ Luân,Lí Tâm Khiết,

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Xem Phim Quella Età Maliziosa - That Malicious Age Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gardener nino castellano takes a job in a southern italian villa and quickly finds himself embroiled in a menage a trois with gloria guida and anita sanders which soon leads to sex death and mayhemquella età maliziosa,xem phim quella età maliziosa,download quella età maliziosa,xem online quella età maliziosa hd,xem quella età maliziosa nhanh,tai phim quella età maliziosa,that malicious age,xem phim that malicious age,download that malicious age,xem online that malicious age hd,xem that malicious age nhanh,tai phim that malicious age,nino castelnuovo,gloria guida,anita sanders