Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Trái Tim Đẫm Máu Bloody Heart.Diễn Viên: Trương Địch,Phó Mai,Trương Bác Hàm,Sát Tuấn Đào

Trái Tim Đẫm Máu Bloody HeartThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 1/16)

Một bộ phim lịch sử giả tưởng bắt đầu khi Lee Tae, kẻ thù của vua Sunjong, người đã trở thành vua sau cuộc nổi loạn, lên ngôi của Joseon. Cha của Lee Tae đã phế truất nhà vua với sự giúp đỡ của Park Gye Won và cha anh trở thành vua của một triều đại mới.

Xem Phim Quân Cửu Linh - Jun Jiu Ling Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

công chúa sở cửu linh con gái của thái tử là cành vàng lá ngọc sống trong nhung lụa nhưng khi cha qua đời thì thúc thúc lên ngôi hoàng đế và ban hôn nàng cho thủ lĩnh cẩm y vệquân cửu linh,xem phim quân cửu linh,download quân cửu linh,xem online quân cửu linh hd,xem quân cửu linh nhanh,tai phim quân cửu linh,jun jiu ling,xem phim jun jiu ling,download jun jiu ling,xem online jun jiu ling hd,xem jun jiu ling nhanh,tai phim jun jiu ling